Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Thursday, August 1, 2013

CÁC THUẬT NGỮ CẦN PHẢI BIẾT KHI THAM GIA VÀO PAID TO CLICK


Để hiểu và chơi kiếm tiền trên mạng được thành thạo và chuyên nghiệp các bạn cần hiểu các thuật ngữ của nó, mặt khác học thêm tí thuật ngữ tiếng Anh cũng hay!


Định nghĩa – Paid To Click(PTC) là gì ?
Đó là hình thức "đơn giản nhất" có nghĩa là chỉ cần click và chờ quảng cáo chạy, hay click xem phim hoặc click vào like trên facebook là có tiền.

1/ Referral (viết tắt là Ref): là số người cấp dưới (downline) được bạn giới thiệu, bạn sẽ được hưởng một số tiền từ click của người đó.



2/ Rent Ref: là số ref bạn thuê để kiếm lời, giá thường là 0.25 USD/tháng cho một rent ref. Rent ref là người thật nên cũng có lúc click lúc không, lúc nhiều lúc ít. Tuy nhiên hiện nay có lời đồn là các trang PTC trộn thêm bot (ref ảo, ref giả, ref tự động) click ít để làm giảm thu nhập người đầu tư.



3/ Autopay: là tự động trả tiền gia hạn cho ref. Nếu hôm nay ref click thì Autopay sẽ trả thêm một số tiền nhỏ để duy trì ref này thêm một ngày nữa, nếu ref không click thì sẽ không trả. Việc có bật Autopay hay không cũng làm đau đầu rất nhiều nhà đầu tư. Hình thức này tiết kiệm 10% so với tự gia hạn.

4/ Rental Balance: là tài khoản dùng để bạn duy trì trong việc thuê ref, trả cho autopay... Rental Balance có thể được nạp từ tài khoản chính (Main Balance) kiếm được từ click, hoặc nạp từ PayPal, Alertpay, Liberty Reserve...

5/ Avg (Average): tức là số click trung bình một ngày. Thường dùng để đề cập tới số click của các ref thuê. Ở tài khoản Standard Avg cần đến 1.6 click/ngày mới có lời, còn tài khoản Golden chỉ cần 0.8 mà thôi.

6/ Recycle: là thao tác bạn cần phải làm để đổi ref thuê khi ref đó lâu ngày không click hoặc có Avg quá thấp.

7/ Upgrade: là việc nâng cấp tài khoản của bạn lên để có thể kiếm lời nhiều hơn. Giá cho tài khoản Golden khoảng 80 USD/năm, tài khoản Ultimate lên tới 850 USD/năm.

8/ Server Time, Local Time, Reset Time: trong PTC có 3 loại thời gian, là Server Time (giờ của server, cái quan trọng nhất cần chú ý), Local Time (giờ địa phương của bạn, không quan tâm) và Reset Time (giờ reset lại quảng cáo, sau giờ này bạn sẽ lại có 4 quảng cáo để click). Quan trọng nhất là khi click quảng cáo bạn phải click theo Server Time, khi click đủ quảng cáo thì ngày hôm sau bạn mới có thể nhận tiền từ referral được.

9/ Rental Waiting Days: là khoảng thời gian chờ bắt buộc giữa 2 lần thuê ref, thông thường với tài khoản Standard bạn phải chờ 7 ngày, tài khoản Golden và Ultimate thì chờ ít hơn.

10/ Referral Package: là các gói rent ref mà bạn có thể thuê được. Thường có gói 3 ref, 5 ref, 20 ref, 50 ref, và tối đa là 100 ref với tài khoản Standard và Golden, tài khoản Ultimate có thể lên tới 200 ref thuê cho mỗi lần.

11/ BuxHost - Bux Site: là tên gọi chung cho các trang PTC cùng dùng 1 mã nguồn là NextGen PTC Script, có cùng một kiểu giao diện. Các trang này thường có giá click cao, các khuyến mãi hấp dẫn người tham gia. Tuy nhiên tỉ lệ scam là rất cao, và các trang này không sống lâu dài, bạn cần phải tham gia "đánh nhanh rút gọn".

12/ Auto Renew: tính năng mới của Neobux, tính năng này tự động gia hạn ref cho bạn nếu ref hết hạn thuê.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP