Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Sunday, August 18, 2013

Chiến thuật thuê Ref và quản lý Ref trong Probux



Việc thuê ref trong Probux có thể nói là mang lại lợi nhuận khá cao so với các trang PTC cùng thể loại, kể cả Neobux. Tuy nhiên lợi nhuận không phải tự nhiên nó đến mà đòi hỏi người chơi phải bỏ ra một chút tư duy và công sức thì mới cho kết quả tốt. Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách thuê và quản lý ref trong Probux.

Trước khi đi vào nội dung chính, mình lưu ý các bạn việc thuê và quản lý ref không có một công thức cố định, nó phụ thuộc vào từng trang web và cách tính toán phù hợp với từng người. Những nội dung mình viết trong bài này là theo cách tính của cá nhân mình và nó đang cho kết quả khá tốt, hy vọng có thể giúp được các bạn phần nào về việc thuê và quản lý ref.

Bắt đầu thôi các bạn.

1. Một số thông tin về ref trong Probux.
Như đại đa số các trang PTC khác, Probux có 2 loại ref dành cho thành viên là Direct RefRent Ref.

- Direct Ref là những người đăng ký trực tiếp dưới link giới thiệu của bạn (link ref). Nghĩa là, khi bạn là thành viên của Probux, nó sẽ cung cấp cho bạn một liên kết (link) để bạn giới thiệu người khác đăng ký, khi có người đăng ký thành viên dưới link giới thiệu của bạn thì người đó được gọi là Direct Ref và bạn được hưởng hoa hồng từ các click của người đó. Chú ý: số tiền hoa hồng này là probux thưởng riêng cho bạn do có công giới thiệu người tham gia, không ảnh hưởng đến thu nhập của người đó, một số bạn mới tham gia không hiểu nên đã xóa phần ref đi để đăng ký tự do, làm như vậy sẽ không có lợi cho cả người đăng ký và người giới thiệu, vì probux sẽ tự động điền người giới thiệu khác vào (có khi là một thằng tây nào đó lạ hoắc).
Để lấy được link ref, sau khi đăng nhập , bạn click vào My Account sẽ thấy như hình dưới

- Rent Ref là những ref bạn thuê click hộ bạn để kiếm thêm thu nhập. Nghĩa là: Khi việc giới thiệu người tham gia gặp khó khăn, bạn có thể thuê các ref khác click hộ bạn, giá thuê 1ref trong 30 ngày là 0.2 USD.

2. Số lượng ref dành cho bạn.
- Khi là thành viên Standard (miễn phí): Số lượng Direct Ref nhiều nhầt bạn có thể có là 100 ref và bạn có thể thuê nhiều nhất 200 Rent Ref.

- Khi nâng cấp lên thành viên Golden (70 USD/năm): Số lượng Direct Ref nhiều nhất là 200ref và bạn có thể thuê tối đa 2000Rent ref.

3. Hoa hồng bạn có thể hưởng từ các ref (Tính chung cả Direct và Rent Ref).
- Khi là thành viên Standard bạn được hưởng 0.005 USD từ mỗi click của ref, như vậy nếu bạn giới thiệu được 100 người tham gia, mỗi ngày 1 người click 4 quảng cáo bạn sẽ nhận được 2USD, vì vậy hãy tích cực giới thiệu người tham gia các bạn nhé.

- Khi bạn nâng cấp lên Golden: Bạn sẽ nhận được 0.01 USD từ mỗi click của ref. Như vậy nếu bạn có 200 direct ref, mỗi ngày 1 người click 4 quảng cáo bạn sẽ kiếm được 8USD/ngày. Tuy nhiên để có được 200 direct ref không phải là chuyện dễ, vì thế chúng ta sẽ tính đến việc thuê ref (chú ý: hoa hồng bạn được hưởng từ rent ref giống direct ref).
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP