Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Tuesday, July 30, 2013

Chiến lược kiếm tiền online với PTC




PTC - Paid to click là các trang web kiếm tiền online trả tiền công cho bạn khi bạn click và xem quảng cáo trên đó. Số tiền kiếm được từ việc click xem quảng cáo này dao động từ $0,0001 - $0.02 tuỳ trang và tuỳ cấp độ thành viên của bạn. Các trang này đều có điểm chung đó là:

- Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo: Có một số quảng cáo cố định mỗi ngày và một số quảng cáo thêm vào.

- Kiếm tiền bằng cách làm các việc mini jobs, offer: đăng ký hoặc tải phần mềm...

- Kiếm tiền hoa hồng từ việc giới thiệu thành viên (ref) hoặc thuê ref. Mỗi click của họ bạn sẽ được một ít tiền.

- Số tiền rút tối thiểu từ $1 lên tới $10.

- Nâng cấp thành viên (upgrade) sẽ được nhiều tiền một click hơn (cả của mình lẫn của ref)

Tính ra nếu bạn chỉ làm việc trên các trang ptc bằng cách xem quảng cáo không thì bạn sẽ không bao giờ kiếm được nhiều tiền, 1 tháng có lẽ chỉ được $1 hoặc hơn.

Nhưng thực ra có cách để chúng ta xây dựng được thu nhập lớn từ các trang PTC này. Đó là thu nhập từ các ref trực tiếp và thuê. Càng nhiều ref bạn sẽ có càng nhiều tiền. Càng nâng cấp thành viên cao thì bạn càng có nhiều tiền. Đây chính là sức mạnh của cấp số nhân

Như vậy có thể nói chiến lược chung của các trang PTC đó là nhiều ref, nâng cấp nhiều, click quảng cáo hàng ngày thì bạn có nhiều tiền ^^

Có nhiều cách để bạn có thể đạt được chiến lược trên, và khi làm được chiến lược đó bạn hoàn toàn có thể có thu nhập trăm đô 1 tháng chỉ với nửa tiếng click quảng cáo một ngày (bắt buộc để nhận được hoa hồng từ hệ thống ref của bạn).

Cách nhanh nhất chắc chắn bạn cũng biết: nạp tiền vào và đầu tư ngay lập tức. Nhưng số tiền này chắc chắn không nhỏ (từ vài trăm nghìn đến vài triệu) hoặc nhiều bạn cũng không thích phải đầu tư.

Do đó tôi sẽ chia sẻ chiến lược chung để bạn có thể xây dựng nguồn thu nhập của mình mà không mất nhiều tiền đầu tư hoặc không cần đầu tư gì cả của các trang PTC nói chung. Chiến lược riêng từng trang bạn có thể xem tại blog.

Các trang được giới thiệu trên blog là các trang uy tín trên thế giới do đó tỉ lệ scam là rất thấp (rất thấp chứ không phải không có, mọi chuyện đều có thể xảy ra) nên các bạn có thể yên tâm khi tham gia lâu dài, đầu tư công sức của mình vào.

1. Đăng ký tài khoản (chỉ 1 tài khoản trên 1 máy, 1 IP, 1 đường truyền mạng, không click, đăng nhập khi sử dụng máy tính khác. Không dùng phần mềm auto click. Không gian lận bất kỳ điều gì --> Thường thì các trang PTC sẽ ban nick bạn khi bạn đủ tiền rút, lúc đó bị đau ráng chịu ^^)

2. Click hết tất cả các quảng cáo một ngày, tất cả các AdGrid, AdPrize một ngày (để kiếm tiền nhanh nhất có thể nhằm xây dựng hệ thống ref của bạn). Ngày nào cũng phải click từ khi bạn đăng ký cho đến khi bạn nghỉ làm PTC thì thôi. Nên nhớ, click hết quảng cáo tất cả các ngày.(chỉ mất từ nửa tiếng đến 1 2 tiếng thôi). Bạn cần phải kiên trì, kiếm tiền và tạo thu nhập lớn không hề dễ, nếu không ai cũng giàu rồi :D

3. Làm offer, mini jobs... (những cái nào yêu cầu bạn đăng ký tài khoản trên các web PTC mà bạn đã đăng ký tốt nhất bạn nên bỏ qua, đừng làm những việc này, vì sẽ vi phạm điều số 1)

4. Không rút tiền ra trong vòng 3 tháng.

5. Khi nào có tiền trong tài khoản đủ để thuê ref thì hãy thuê ngay lập tức (thường là $0,6 cho một gói 3 ref đầu tiên). Bật Auto Pay on và chưa cần phải recycle làm gì (tuỳ quan điểm của bạn nữa).

6. Lặp lại bước 1 và 5 cho đến khi bạn có khoảng 200-400 ref thì tích tiền lại để nâng cấp lên gói cao hơn.

7. Tiếp tục tích tiền, click quảng cáo, có tiền thuê ref ngay lập tức. Lúc này bạn có thể dùng recycle để loại bỏ những ref chất lượng thấp. Cho đến khi nào có ~2000 ref thì bạn có thể nghĩ đến việc rút tiền ra được rồi :D. Lúc này thu nhập của bạn đã rất lớn (vài trăm đô tháng trở lên)
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP