Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Wednesday, July 24, 2013

Lấy lại tiền khi thanh toán bằng Paypal


Paypal là hình thức thanh toán trực tuyến được dùng rộng rãi nhất hiện nay. Trong đó có một tính năng rất đặc biệt mà người dùng Paypal cần nên biết: Đó là bạn có thể mở tranh chấp với bên bán, nếu như tranh chấp hợp lý, số tiền của bạn sẽ được hoàn lại.
Đối với một số người chức năng này của Paypal gây phiền phức tới họ, nhưng đối với những người chơi MMO (Make Money Online) như chúng ta, chức năng này thật là tuyệt vời. Bằng cách sử dụng chức năng này, bạn có thể đòi lại tiền khi đã đầu tư nhầm vào các trang SCAM (lừa đảo). Nhưng bạn phải chú ý, việc mở tranh chấp chỉ được chấp nhận đối với nhưng giao dịch không quá 45 ngày kể từ lúc thực hiện giao dịch.

Để tiến hành mở một tranh chấp (Dispute), bạn làm theo các bước sau:

1. Đăng nhập vào Paypal. Bạn sẽ thấy những giao dịch gần đây của bạn, nếu không thấy giao dịch bạn cần mở tranh chấp, hãy nhấn vào “Payments sent“.

2. Bạn tìm tới giao dịch cần mở tranh chấp, nhấn vào “Details“.

3. Tiếp đến, bạn nhìn xuống dưới và click vào “Resolution Center“.


4. Tới bước này, bạn check vào cái vòng tròn phía trước “Item dispute” và nhấn “Continue“


5. Tới bước này, Paypal yêu cầu bạn chọn nguyên do bạn mở tranh chấp, chọn cái phù hợp với bạn rồi tiếp tục nhấn “Continue“


6. Bước cuối cùng, bạn chọn chuyên mục của giao dịch mà bạn thực hiện, và có thể gửi kèm tin nhắn tới người bán. Sau đó nhấn vào “Continue” để kết thúc.



Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình mở tranh chấp tới người bán thông qua Paypal, nếu như tranh chấp này được duyệt, số tiền của bạn sẽ được hoàn trả lại. Nếu như tiền lấy trực tiếp từ tài khoản Paypal thì sẽ hoàn trả vào tài khoản Paypal của bạn, nếu số tiền ấy được nạp vô từ thẻ VISA thì bạn sẽ nhận được tiền lại vào thẻ sau 3 ngày đối với thẻ VISA Prepaid của ngân hàng ACB (những ngân hàng khác thì mình chưa dùng nên không biết bao lâu, có thể nhanh hoặc chậm hơn). Paypal sẽ gửi email thông báo cho bạn khi tranh chấp kết thúc, nếu như tranh chấp chưa được giải quyết, bạn có thể mở “Tranh chấp leo thang” và nhờ Paypal can thiệp.


Chúc bạn thành công.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP