Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Saturday, August 10, 2013

Hướng dẫn kiếm tiền với Incentria


I: Giới thiệu:

Clicksia Incentria là hai trang Aurora uy tín nhất hiện nay, thanh toán cho thành viên rất đầy đủ.
Aurora hiểu một cách đơn giản là một trang kiếm tiền kết hợp nhiều hình thức với nhau như Paid to click - Paid to signup - Traffic exchange - Paid to promote.

- Paid to click : kiếm tiền từ click và xem quảng cáo

- Paid to signup: kiếm tiền từ việc hoàn thành đăng kí một trang web và yêu cầu của người mua quảng cáo. Đây là một hình thức kiếm được nhiều tiền hơn cả ( đây là một loại hình của "làm offer" chắc các bạn đã nghe nói)

- Traffic exchange: bạn lướt web để kiếm credits sau đó dùng credits để tăng pageview cho trang của bạn.

- Paid to promote: kiếm tiền từ việc bạn quảng cáo cho trang clicksia hoặc incentria, bạn dùng link của clicksia rồi cho người khác xem --.> bạn được tiền.

II. Hướng dẫn kiếm tiền với Incentria:
Các bạn click vào hình dưới đây để đăng ký:


hoặc click vào link sau: CLICK HERE
------------------------------------------------
Khi các bạn nhấp vào link trên thì trang đăng kí sẽ hiện ra, các bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào từng mục tương ứng, sau đó bạn vào địa chỉ mail mà bạn đăng kí để kíck hoạt tài khoản của bạn, như vậy là bạn kết thúc xong quá trình đăng kí.

Tiếp theo bạn đăng nhập vào 1 trong 2 site trên, bạn điền thông tin giống như bạn đăng kí và chọn hình nào đảo ngược là được, rồi bấm vào chữ login.

Sau khi đăng nhập nó sẽ đưa bạn đến trang Account của các bạn, bắt đầu kiếm tiền nào.

- Paid to click (PTC): đầu tiên mình sẽ hướng dẫn các bạn xem quảng cáo, các bạn click vào chữ View Ads phía trên để vào phần PTC này


Các bạn nhấn vào link tương ứng, một trang mới mở ra gồm các quảng cáo, bạn click vào một quảng cáo bạn chờ cho thanh đếm thời gian chạy hết ( 10 - 60s tùy vào giá trị quảng cáo). Sau đó các bạn click vào hình đảo ngược là xong, làm tương tự đối với các link khác.

- Paid to signup (PTS): các bạn nhấp vào chữ Complete Offers để vào phần PTS.


Để hoàn thành 1 PTS đầu tiên bạn nhấn vào link phía dưới, sau đó sẽ ra 1 trang mới như hình dưới.

Reward: $0.1 --> cái đây là tiền thưởng khi bạn làm xong 1 PTS

Các bạn nhấp vào chỗ có chữ Link và 1 trang mới sẽ mở ra.

Sau đó các bạn tiến hành đăng kí tài khoản ở trang mở từ link trên ( các bạn không cần thiết quan tâm đến tài khoản này).Khi đăng kí xong một trang thường có một thư dạng ( welcome ...) các bạn copy rồi dán mail đó vào mục " extra infomation" , các bạn cũng cần điền tên tài khoản các bạn đã đăng kí vào mục "username" sau đó các bạn nhấn " submit". Một lưu ý là trong các quảng cáo nếu có các trang kiếm tiền bạn đang tham gia thì bạn bỏ quảng cáo đó, để tránh bị del acc của các trang đó.

- Paid to promote (PTP) : các bạn nhấn vào biểu tượng tương ứng ở hình 4 để vào phần này, ở đây có link và banner để bạn giời thiệu người khác và link để bạn quảng cáo cho Incentria và nhận tiền từ việc quảng cáo đó.

Các bạn dùng link đó cho người khác xem, mỗi người xem các bạn sẽ được một số tiền nhất định và được cộng vào tài khoản chính. Các bạn có thể có nhiều cách để nhiều người xem link đó như đặt lên blog, website của mình, trao đổi traffic..

Chúc các bạn thành công!
Share this post

1 comments

  1. Using Rotate4All's Paid-To-Promote network, you can earn dollars simply for promoting your PTP link or by surfing other URLs.

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP