Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Wednesday, July 24, 2013

Tại Sao PayPal Là Công Cụ Không Thể Thiếu Khi Kiếm Tiền Trên Mạng?


1. Hầu hết các trang đều hỗ trợ
Trong hầu hết các mạng chia sẻ trừ các mạng lớn như CJ, Shareasale, Clickbank…thì hầu hết các mạng khác đều lấy PayPal làm công cụ thanh toán mặc định hoặc có chăng sử dụng các phương pháp trong đó có PayPal. Với các blogger như mình thì PayPal sẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên trừ khi không có PayPal mới chuyển sang nhận séc.




2. Nhanh gọn và tiện lợi
Chỉ trong chưa đầy 1 phút từ khi trả tiền là bạn đã nhận được tiền trong tài khoản, không cần phải mất thời gian, sức lực đứng chờ ở ngân hàng nhờ thu hộ séc. Đấy là chưa kể các ngân hàng còn không thu hộ hoặc gây phiền hà khi các thông tin không khớp 100%. Đó là lý do tại sao những blogger như mình luôn muốn nhanh gọn và tiện lợi.




3. Hỗ trợ nhiều ngoại tệ kể cả VNĐ
Từ khi hỗ trợ rút tiền về ngân hàng tại Việt Nam, VNĐ đã được chính thức hỗ trợ. Tuy tỷ giá không cao như giá chợ đen nhưng cũng chấp nhận được. Bạn không phải đau đầu chuyện nhờ thu hộ hay lo bị ép giá khi bán cho bên thu mua PayPal.



4. Có khả năng rút về ngân hàng

Đây là tính năng được mong đợi nhất từ trước tới nay. Bạn có thể danh chính ngôn thuận lập tài khoản mang tên mình và đường hoàng rút về tài khoản ngân hàng của mình mà không lo bị khóa tài khoản PayPal. Trước đây, khi bán USD cho các bên mua luôn tiềm ẩn rủi ro và bị ép giá. Tất nhiên, các bạn nên sắm cho mình một thẻ Visa để xác thực và để tăng hạn mức khi rút, nhận và chuyển. Tốt nhất nên dùng thẻ visa của các ngân hàng sau: Techcombank, ACB



5. Hạn mức giao dịch tương đối lớn
Nếu so với các nước lớn như Ấn Độ thì Việt Nam vẫn là nước may mắn khi không bị quá hạn chế về hạn mức giao dịch. Theo blogviet biết thì tài khoản Premier cũng được gửi tối đa $10,000 trong khi tại Ấn Độ mới chỉ được nâng lên tối đa $3,000 trong tuần vừa rồi.
Cũng phải thừa nhận rằng, việc mở cửa kênh thanh toán PayPal cho người dùng Việt Nam đã thúc đẩy thương mại điện tử trong nước và tạo cơ hội được sử dụng công cụ thanh toán #1 toàn cầu cho tất cả chúng ta. Đối với dân internet marketer hay blogger yêu thích blogging thì đây là bước ngoặt giúp chúng ta vươn xa hơn trên con đường trở thành blogger chuyên nghiệp.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP