Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Thursday, August 8, 2013

Hướng dẫn đăng kí và kiếm tiền với Clicksia






Clicksia.com là một trong những trang kiếm tiền trên mạng thuộc dạng cổ điển PTC Aurora (kết hợp PTC, PTS, Exchange…), Clicksia có uy tín lâu năm và có rất nhiều thành viên tham gia. Với Clicksia, bạn không chỉ kiếm tiền rất nhanh mà bạn còn được trả tiền nhanh chóng! Bạn có thể yêu cầu thanh toán khi đạt được 1$ Clicksia sẽ thanh toán cho bạn qua TK Alertpay hoặc Paypal


Đầu tiên, các bạn vào Clicksia.com và chọn Sign up

Hãy nhập đầy đủ các thông tin sau:
- User name: Tên đăng nhập.
- Password: Nhập vào mật khẩu
- Verify password:Nhập lại mật khẩu.
- Referrer: toithichkiemtien
- First name: Tên
- Last name: Họ và chữ lót
- Email: Nhập vào địa chỉ email.
- Gender: Chọn Nam/nữ.
- Birth year: Năm sinh
- Country: Việt Nam
- I accept the Term of service: Chọn Yes, I accepted.
- Human test: Hệ thống kiểm tra xem có phải chính con người thực hiện đăng ký hay không (tránh trường hợp hacker dùng Robot đăng ký tự động). Bạn hãy click chọn hình bị lộn ngược (upside down).

Sau đó bấm Join now. Hoàn tất việc đăng ký!




+ Hướng dẫn kiếm tiền trên trang Clicksia.com:

Sau khi đăng ký thành công bạn Login vào với các thông tin sau:
- User name: tên đăng nhập
- Password: nhập mật khẩu.
- Human test: chọn hình lộn bị lộn ngược và nhấn login.Thông thường trang này sẽ lưu username và password của bạn luôn, những lần sau bạn vào sẽ không cần đăng nhập nữa (trừ khi các bạn đổi sang máy tính khác)

Bây giờ bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với 4 cách đơn giản như sau:
- Xem quảng cáo (PTC): Vào phần View Ads, nhấp vào hình con chuột máy tính sẽ ra 1 trang có rất nhiều link quảng cáo, xem mỗi link quảng cáo bạn sẽ được trả từ 0.001 đến 0.005$, hãy click xem lần lượt từng quảng cáo và chờ một thời gian cho dòng màu xanh chạy hết bạn hãy chọn hình lộn ngược để xác nhận đã xem xong!

- Đăng ký Offer (PTS): Vào phần View Ads, nhấp vào hình cây bút sẽ ra 1 trang có rất nhiều link quảng cáo để đăng ký. Hãy chọn những trang chấp nhận thành viên toàn cầu và đăng ký (nhìn vào cột phải Target thấy trái địa cầu nào đươc tô màu hoàn toàn là được đăng ký). Mỗi link đăng ký sẽ được trả từ 0.01$ đến 0.04$. Lưu ý khi đăng ký xong các bạn phải thực hiện theo đúng yêu cầu của họ để được thanh toán (ví dụ có trang yêu cầu click 20 ads, có trang yêu cầu online 5 ngày…)

- Quảng bá cho clicksia (PTP): Clicksia sẽ trả cho bạn 0.0001$ cho mỗi lượt truy cập vào trang clicksia thông qua liên kết giới thiệu của bạn (Referal link). Hãy viết bài giới thiệu về clicksia giống như tôi và gửi cho người khác xem, nếu có ai click vào link hoặc banner của bạn trong bài viết thì bạn được tính 1 lượt truy cập vào clicksia. Bạn có thể vào phần Promote trong trang My account để lựa chọn banner phù hợp với bạn nhé.

- Giới thiệu thành viên mới: Khi bạn gửi bài viết giới thiệu clicksia, nếu có ai đăng ký thành viên dưới link của bạn thì bạn sẽ có cơ hội hưởng 10% trên toàn bộ số tiền người đó kiếm được đối với thành viên Standard. Nếu bạn nâng cấp lên thành viên Clicksia Elite bạn sẽ nhận được 100% từ thu nhập qua click và 20% thu nhập qua đăng ký Offers của người mà bạn giới thiệu.

- Trao đổi lượng truy cập (Traffic exchange): Việc này không đem lại thu nhập trực tiếp cho bạn. Nói đơn giản đây là trao đổi link liên kết giữa bạn và các người chơi khác, bạn click xem link quảng cáo của họ thì hệ thống sẽ tích luỹ 0.8 TE cho bạn và với mỗi TE tích luỹ được bạn có thể add vào link quảng cáo của mình để người khác click lại cho bạn. Như vậy bạn có thể sử dụng Traffic exchange này để quảng bá tìm kiếm thêm người chơi dưới bạn và gia tăng thu nhập từ đó.

Chúc các bạn thành công!
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP