Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Friday, July 26, 2013

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và cách sử dụng tại Muabanlike.com

Muabanlike.com là một trang trao đổi giúp tăng like miễn phí Like, +1, Follower, View và lượng truy cập cho các trang Facebook, Goolge +, Twitter, Youtube và Website của bạn. Hơn thế nữa bạn còn có thể kiếm tiền bằng cách đổi xu sang tiền mặt và có thể rút ra bằng tài khoản Bảo Kim, Ngân Lượng, Paypal hoặc quy ra thẻ ĐT. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký và sử dụng.

Bước 1: Vào web http://muabanlike.com và đăng ký tài khoản:
Bước 2: Sau khi đăng ký là add page bước này là thêm website , fanpage,... của bạn để các bạn khác có thể thao tác được.


Chú ýỞ phần thứ 2 chọn thể loại bạn cần chọn cho phù hợp. Tiêu đề là tiếng việt không dấu nhé, nếu chọn URL trang fanpage của bạn không được chú ý chỉnh lại fanpage như sau:



Bước 3: Là kiếm coins. Vâng đây là website trao đổi và khi bạn like hoặc thao tác cho người khác thì bạn sẽ kiếm được coins dùng để - dần khi người khác like cho bạn .


Chú ý:Với fb anh em phải đang ở trạng thái cá nhân chứ không phải trạng thái page nhé như vậy mới có điểmVới twitter và youtobe tài khoản dùng like phải là tài khoản đã đăng ký trong phần tài khoản mạng xã hội nhé

Bước 4: Ngồi chờ anh em khác like cho bạn ( thành viên khác cũng giống bạn đi like để kiếm coins ).

Bảng giá like cho fanpage mà facebook bán cũng không rẻ đâu các bạn, có thể kham khảo tại đây:

Bước kiếm tiền đây:+ Bạn có thể đổi coin ra tiền mặt dễ dàng qua chức năng rút tiền nếu cần 2000=1$.(Chú ý: chức năng này chỉ mở từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng).

Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP