Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Monday, August 19, 2013

Kiếm tiền với The-bux, xu hướng mới cho dân chơi PTC


The-bux bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2013, tuy là site mới nhưng nó đã tạo được niềm tin nhất định của dân chơi PTC. Vì từ khi đi vào hoạt động đến nay, nó vẫn thanh toán đều đặn cho các thành viên, trong đó có những thành viên đã nâng cấp tài khoản và kiếm được số tiền tương đối. Đây là trang web có giá click tốt nhất cho thành viên miễn phí, vì vậy không có lý do gì mà chúng ta không tham gia kiếm tiền cùng site này.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn từng bước chi tiết để kiếm tiền với trang PTC này.

1. Đăng ký tài khoản (miễn phí).

Bạn Click vào đây (giới thiệu của mình) hoặc banner bên dưới để vào trang chủ


Sau đó click vào Register, một mẫu đăng ký hiện lên bạn điền đầy đủ các thông tin nó yêu cầu theo hình dưới (Bấm vào hình để xem kích thước đầy đủ)

Trong đó Password Confirm Password là điền mật khẩu và xác nhận mật khẩu cho tài khoản của bạn. Bấm vào Register để hoàn tất đăng ký. Sau đó The-bux sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản, hãy mở email đó lên và bấm vào link xác nhận. Bây giờ bạn đã có tài khoản The-bux và bắt đầu kiếm tiền được rồi. Hãy bấm vào Login để đăng nhập vào tài khoản của bạn (chú ý xác nhận captcha nhé)

2. Các hình thức kiếm tiền của The-bux.
Trang web này có rất nhiều hình thức kiếm tiền dành cho bạn như hình dưới (Bấm vào hình để xem kích thước đầy đủ)


Trong đó chúng ta chủ yếu quan tâm đến các mục sau:
- View Ads: Click xem quảng cáo để kiếm tiền.
- Paid To Sign Up Offers: Đăng ký tài khoản trên trang web khác để kiếm tiền (Làm Offer).
- Watch Video And Earn: Xem Video để kiếm tiền.
- Traffic Exchange: Dành cho các bạn có Website hoặc Blog riêng để tăng lượng truy cập.

Còn các hình thức khác các bạn hãy tự tìm hiểu nhé, vì nó rất khó để kiếm được tiền.

3. Bắt đầu kiếm tiền nào
3.1. Kiếm tiền bằng click xem quảng cáo
Bạn click vào View Ads, một trang mới hiện ra, trong đó bao gồm tất cả các banner quảng cáo cho bạn click. Khi bạn click vào một quảng cáo, nó sẽ mở ra một trang mới, bạn phải chờ cho đến khi ở phía trên màn hình bên trái xuất hiện 6 hình nhỏ, bạn hãy click vào hình lộn ngược, sau đó nó sẽ có dòng thông báo Thank for watching thì bạn tắt cửa sổ đó đi và tiếp tục click các quảng cáo khác cho đến khi hết thì thôi.

Đây là trang có giá click rất tốt cho thành viên miễn phí, cụ thể: Hàng ngày nó có 4 quảng cáo giá 0.01$, 2 quảng cáo giá 0.005$, khoảng 7 quảng cáo giá 0.003$ và hơn 13 quảng cáo giá 0.001$. Như vậy mỗi ngày tối thiểu bạn sẽ kiếm được 0.085$, đây là giá click lý tưởng cho thành viên miễn phí, hãy nhanh tay đăng ký và kiếm tiền cùng The-bux.

3.2. Kiếm tiền bằng làm Offer.
Click vào Paid To Sign Up Offers, sẽ có một bảng hiện ra như hình dưới



Trong đó: Cột Title bao gồm các trang web để bạn đăng ký tài khoản và làm công việc và nó yêu cầu để kiếm tiền, khi click vào một trang, nó sẽ hiện lên bảng như sau


Trong đó: Mục Link link ref bạn cần phải click vào đó nó sẽ mở cho bạn một trang web mới, bạn phải đăng ký tài khoản trang web này và làm theo yêu cầu trong mục mình đã bôi đen(nếu bạn không giỏi tiếng anh có thể nhờ Google dịch, miễn sao bạn hiểu được ý của nó và phải làm theo đúng yêu cầu thì mới nhận được tiền) khi hoàn thành công việc bạn hãy điền tên tài khoản và email chào mừng đăng ký thành công (copy và dán) của trang web đó vào 2 ô bên dưới và bấm Send để kiếm được tiền. Chú ý là email chúc mừng bạn đã đăng ký tài khoản thành công chứ không phải là email xác nhận đăng ký nhé. Những trang web bạn đã đăng ký thành viên rồi thì bỏ qua để tránh bị khóa tài khoản

Đây là mục bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhất nhưng công việc cũng nặng nề nhất, bạn nên chọn nhưng offer có giá thấp để làm trước vì công việc của nó cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

3.3. Xem Video kiếm tiền.
Bạn click vào Watch Video And Earn, sẽ hiện lên các video để bạn xem, thường khi xem một video bạn sẽ được 1 coin tương đương với 0.01 USD, bạn phải để video chạy khoảng 30 giây cho đến khi trong màn hình video xuất hiện chữ Next Video thì bấm vào đó để xem Video tiếp theo cho đến khi hết thì đóng cửa sổ đó lại.

3.4. Tăng lưu lượng truy cập cho Website, Blog:
Cái này dành cho các bạn có Website hoặc Blog riêng muốn tăng lượng truy cập vào trang của mình, việc này về cơ bản các Webmaster đều biết, mình không cần hướng dẫn nữa.

Trên đây là các hình thức kiếm tiền cơ bản của The-bux, các bạn hãy nhanh tay đăng ký và kiếm tiền nhé.

4. Thanh toán.
The-bux chấp nhận thanh toán qua tài khoản Paypal và Payza, mức thanh toán là khi bạn kiếm được ít nhất 3 USD (con số này bạn không lớn, bạn có thể đạt được dễ dàng bằng click quảng cáo và làm offer). Bấm vào CashOut và làm theo hướng dẫn để thành toán. Nếu bạn chưa có tài khoản Paypal có thể Vào đây để xem hướng dẫn

5. Chế độ Refback.
Khi bạn giới thiệu được người đăng ký The-bux dưới link ref của bạn, khi là thành viên miễn phí, bạn sẽ được hưởng 20% từ mỗi lần click của người đó (cái này The-bux thưởng riêng cho bạn, không phải lấy tiền của người bạn giới thiệu chuyển cho bạn đâu). Vì vậy sau khi đăng ký thành công, hãy tích cực giới thiệu mọi người cùng tham gia với bạn, khi đó thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Chú ý:
- Mỗi ngày bạn chỉ được dùng 1 IP để click quảng cáo, vì vậy hãy xác định thời gian thực sự rãnh rỗi để khi click quảng cáo thì click hết một lân luôn. Chỉ giới hạn IP khi bạn click quảng cáo, còn các công việc khác thì bạn bạn có thể thay đổi IP thoải mái nên không có gì khó khăn cả.

- Để kiếm được tiền từ click của ref (người bạn giới thiệu), mỗi ngày bạn phải click hết toàn bộ 4 quảng cáo giá 0.01$, vì vậy hàng ngày hãy bỏ ra một ít thời gian để click quảng cáo.

Cuối cùng chúc các bạn thành công với trang PTC tiềm năng này nhé.
 
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP