Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Saturday, August 24, 2013

Cách Thuê Ref Neobux Khi Là Golden Member


Nhiều bạn đọc VNPP đã lên thành viên Golden Neobux đã thắc mắc tại sao thuê ref lại khó khăn hơn khi là thành viên standard rất nhiều. Lý do là nhu cầu thuê ref của những thành viên Golden là rất lớn, nên Neobux đã giới hạn mỗi thành viên chỉ được thuê vào một giờ nhất định mà thôi. Nhưng điều khó khăn ở đây là cùng khoảng thời gian đó cũng có rất nhiều người "giành giật" ref với bạn, nếu không nhanh tay bạn sẽ không thuê ref được.


Neobux là trang kiếm tiền click quảng cáo PTC uy tín nhất hiện nay. Bạn xem hướng dẫn kiếm tiền từ Neobux tại đây hoặc đăng kí theo link dưới: 


Có một cách thuê đơn giản hơn bạn có thể thuê ref từ Rental Queue, tại đây bạn có thể đặt thuê các gói ref và sẽ nhận được sau 7 ngày. Nhưng giá thuê từ Rental Queue rất đắt, với 16.5 USD bạn chỉ thuê được 55 ref, trong khi thuê bình thường chỉ cần 20 USD bạn đã có được 100 ref rồi. VNPP xin chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn có thể thành công thuê ref theo cách bình thường.

Trước tiên bạn phải vào mục Settings để thiết lập giờ để thuê ref (Rental Times), bạn được phép chọn 2 giờ để thuê. Bạn nên chọn 2 giờ sát nhau để nếu không thuê được ở giờ này bạn có thể nhớ để tiếp tục thuê ở giờ tiếp theo, tránh bị lãng phí thời gian do quên. Bạn có thể xem lượng phân phối ref vào từng giờ ở Global Distribution. Tuy nhiên bảng này cũng chỉ mang tính chất tham khảo vì vào những giờ có nhiều ref thì lượng người thuê cũng sẽ đông hơn nhiều. Tốt nhất bạn nên chọn giờ thuận tiện nhất đối với bạn.


Tiếp theo, bạn hãy đồng bộ hóa giờ của máy tính với giờ quốc tế để canh giờ thuê thật chính xác. Bạn vào Control Panel > Date and Time > thẻ Internet Time > Change Settings > Update Now. Hoặc truy cập vào link http://vi.thetimenow.com/ để xem giờ hiện tại chính xác nhất.
Trước khi thuê, bạn phải vào Add Funds để thêm tiền vào tài khoản thuê ref của Neobux. Sau đó bookmark link thuê ref này: http://www.neobux.com/c/rar/. Nếu bạn vào trực tiếp link này sẽ nhanh hơn nhiều so với vào trang chính rồi bấm nút Referrals.

Trước giờ thuê ref, bạn hãy mở sẵn link đã bookmark ở trên (http://www.neobux.com/c/rar/). Canh thật chính xác vừa đến giờ thuê ref (giờ bạn đã chọn, phút 00) rồi refresh link này. Khi vừa refresh xong bạn sẽ thấy các gói thuê ref hiện ra, bạn phải thật nhanh tay gọn 1 gói rồi bấm Yes để thuê.


Trong cùng lúc này cũng sẽ có rất nhiều người cùng thuê ref với bạn, nên nếu có thất bại bạn cũng đừng nản lòng mà hãy chờ đến giờ sau rồi tiếp tục lập lại các bước trên để thuê ref. 

Chúc bạn thành công.

Theo VNPP
Share this post

1 comments

  1. 4 trang wen PTC co ty le $/ads cao :

    PTC sook up to : 0,02/ads $ : http://www.hyperads.net/?ref=vuxuantho1983
    PTC sook up to : 0,02 $/ads : http://www.ptcrs.com/?ref=vuxuantho1983
    PTC voi 4 ads 0,01$/ads : http://www.silksbux.com/?ref=vuxuantho1983
    …………up to 0,01 $ /ads ……; http://www.probux.com/?r=vuxuantho1983

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP