Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Friday, August 23, 2013

Kiếm tiền trên mạng với PTC - dễ hay khó?


Chào các bạn,


Nếu các bạn mới bắt đầu kiếm tiền trên mạng với PTC thì nên tham khảo bài viết này. Hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về PTC, và thành công với việc kiếm tiền trên mạng.

1. PTC là gì?
PTC Paid To Click, các bạn sẽ nhận được tiền từ việc click quảng cáo.

Các bạn kiếm được rất ít tiền với mỗi click, chỉ từ 0.0005 - 0.01 đối với free member; và mỗi trang PTC cao lắm chỉ có vài chục click mỗi ngày, cao lắm thì các bạn kiếm được 0.1 - 0.2 USD.

Có rất nhiều người tham gia, nhưng sau vài ngày thì bỏ cuộc do số tiền kiếm được quá ít.

2. Vậy làm sao kiếm được nhiều tiền từ PTC?
Quan trọng nhất là referral (ref), càng có nhiều ref thì bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Ref có 2 loại: direct ref và rented ref.
- Direct ref là người đăng ký bằng link bạn giới thiệu.
- Rented ref là ref mà bạn thuê. Nếu bạn đăng ký trang PTC mà không có người giới thiệu, bạn sẽ được đưa vào danh sách ref cho thuê.

Đối với những bạn không có tài khoản premium, thì mình khuyên đừng nên thuê ref, trừ khi bạn nhận được purchase bonus. Vì số tiền bạn kiếm được từ rented ref thường không đủ để thu hồi vốn.

Thường thì các bạn kiếm được 10-20% hoa hồng từ ref, nếu ref hoạt động hiệu quả, mỗi ngày bạn có thể thu được 0.02 - 0.04 USD. Nếu bạn có 100 ref, mỗi ngày bạn sẽ thu được 2 - 4 USD. Nếu bạn tham gia 100 trang PTC, và trang nào cũng hiệu quả như vậy thì....

Mình khuyên các bạn nên làm ref của người đã tham gia trước, và quan trọng là người này trả lại một phần hoa hồng cho bạn (hiện tại mình trả lại 50% hoa hồng cho ref của mình), 1 trang thì không nhiều, nhưng 100 trang thì nhiều lắm đấy.

3. Làm sao để có nhiều ref?
Có nhiều cách để các bạn kiếm ref.

- Tham gia các forum kiếm tiền trên mạng, sau đó trao đổi ref với các thành viên khác, bạn tham gia làm ref của người khác ở site này, người khác sẽ làm ref của bạn ở site khác.

- Giới thiệu cách kiếm tiền mà bạn cho là hiệu quả, trả lại bớt số tiền hoa hồng mà bạn nhận được cho ref để thu hút nhiều ref, cũng đồng thời giữ cho ref hoạt động tích cực.

.... Và nhiều cách khác nữa

4. Thời gian bỏ ra có nhiều không?
Nếu không muốn bỏ tiền đầu tư, thì trong 2 - 3 tháng đầu các bạn sẽ không kiếm được bao nhiêu.

Đối với những trang PTC uy tín, và các bạn đã đầu tư tiền vào đó, thì hãy chịu khó click, khi đã quen và biết cách sắp xếp, các bạn có thể click hết quảng cáo đồng thời của 5 trang PTC trong 3 phút thôi.

Lưu ý là đối với free member, các bạn phải click đủ số lượng quảng cáo tối thiểu theo qui định của từng trang PTC để nhận được hoa hồng từ ref.

Nếu các bạn thực sự nghiêm túc và có chiến thuật tốt với PTC, thì mỗi tuần nhận được vài chục payment như mình không có gì là khó khăn cả.

5. Nguy cơ bị scam
Scam tức là trang PTC đó không trả tiền cho bạn. Có rất nhiều trang PTC lúc đầu sẽ trả tiền, sau đó trở thành scam, nên các bạn nhớ tìm nguồn uy tín để tham gia, và phải chấp nhận nguy cơ bị scam khi tham gia hình thức kiếm tiền này.

6. ToS
Đa số các bạn không chú ý gì tới ToS (Terms of Service) của các trang PTC, nhưng mình khuyên các bạn nên đọc để không vị phạm các luật của trang PTC mà bạn tham gia. Mình thấy một số luật sau mà các trang PTC đều có

- Chỉ chấp nhận 1 tài khoản / 1 IP (tức là có nhiều người sử dụng chung mạng, nhưng chỉ có 1 người được tham gia, nếu từ 2 người tham gia trở lên, có thể tất cả các tài khoản đều bị khóa)
- Không được cheat, auto, bo.
- Yêu cầu tối thiểu để các bạn nhận hoa hồng từ ref (khá quan trọng, thường thì các bạn phải click tối thiểu 4 fixed ads mỗi ngày).

Hi vọng các bạn đã nắm được một số thông tin về PTC, và hình thành ý tưởng cũng như chiến thuật kiếm tiền cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

Theo Blogger Dolevu
Share this post

1 comments

  1. 4 trang wen PTC co ty le $/ads cao :

    PTC sook up to : 0,02/ads $ : http://www.hyperads.net/?ref=vuxuantho1983
    PTC sook up to : 0,02 $/ads : http://www.ptcrs.com/?ref=vuxuantho1983
    PTC voi 4 ads 0,01$/ads : http://www.silksbux.com/?ref=vuxuantho1983
    …………up to 0,01 $ /ads ……; http://www.probux.com/?r=vuxuantho1983

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP