Hướng dẫn các trang web, ứng dụng kiếm tiền qua mạng

Sunday, August 18, 2013

Neobux uy tín hay lừa đảo?




* Nguồn gốc site:

+ Chủ sở hữu: công ty dịch vụ quảng cáo Neodev, Lda tại Bồ Đào Nha. Một phần website ( một số máy chủ chính đặt tại Anh và Mỹ)

Domain đăng kí từ 10/03/2008 hết hạn 10/03/2025

* Kịch bản:
Kịch bản tự thiết kế, là một trong những kịch bản tiên tiến nhất trong các kịch bản dành cho PTC site.

*Ưu nhược điểm:
- Chấp nhận đăng kí từ tất cả các nước
- Diễn đàn hoạt động công khai
- Thanh toán ngay lập tức
- Site đã hoạt động hơn 5 năm.
- Thành viên có thể kiếm được tiền bằng nhiều cách: Click Ads ( +150 Ads/ ngày), làm nhiệm vụ Crowflower, tham gia click Adprize, làm các nhiệm vụ phụ, xem video...
- Có hệ thống điểm có thể chuyển đổi thành tiền dùng như cân bằng mua.
- Những thành viên hoạt động càng lâu càng được nhiều số lượng Dref có thể có.
- Được bảo mật bởi MCA free, xác nhận bản quyền Trustwave

* Những thay đổi gần đây:
Site hoạt động tương đối ổn định gần như không có thay đổi gì đáng kể ngoại trừ thời gian up lên Gold cho thành viên Standard và gói sau Gold cho thành viên Gold.

* Lời bình của Mmo365.vn
Không xa lạ gì với những ai tham gia PTC, trong hơn 5 năm online Neobux gần như chưa bao giờ bỏ sót bất kì một yêu cầu thanh toán nào, site hoạt động tương đối ổn định gần như không xảy ra lỗi, tốc độ máy chủ cực nhanh, nhìn chung không có điều gì có thể chê trách dịch vụ của Neobux.

Chính sách bảo mật, điều khoản dịch vụ nghiêm ngặt, Neobux giống như một ông già khó tính và nhiều kinh nghiệm, gần như không một loại gian lận nào có thể qua mặt được Neobux, với tất cả những người tham gia PTC đầu tư lâu dài vào Neobux như là lý tưởng của họ. Ai ai cũng nói Neobux, ở đâu cũng thấy Neobux.

Vẫn là dịch vụ quảng cáo, vẫn là mô hình Ponzin, tại sao Neobux lại có thể trả hoạt động ổn định như vậy?

Mỗi thành viên khi tham gia Neobux đều có xu hướng đầu tư lớn và họ dùng tiền của người sau trả cho người trước là chính, các quảng cáo cố định của họ là tự tài trợ, và cùng với sự uy tín của họ rất nhiều nhà quảng cáo tìm đến họ, mỗi ngày có hàng triệu lượt quảng cáo được thông qua nên lợi nhuận của họ là vô cùng lớn.

Mỗi ngày có khoảng 10.000 thành viên đăng kí mới đó là không nhiều cho một PTC site quá nổi tiếng như Neobux. Thử làm một phép tính nhỏ nếu mỗi năm họ có 1 triệu thành viên đăng kí mới vậy đến giờ họ có khoảng 5 triệu thành viên có nghĩa là nếu tất cả các thành viên đăng kí mới vào Neobux mỗi ngày đều được giới thiệu thì cứ 500 thành viên mới giới thiệu được 1 thành viên, tỷ lệ này ở thực tế có lẽ còn thấp hơn rất nhiều. Bạn có thể hình dung tìm kiếm một giới thiệu mới khó khăn đến thế nào.

Mỗi ngày họ thanh toán cho thành viên khoảng 15.000- 20.000 $ đó cũng không phải là con số lớn với số lượng thành viên như vậy.

Mỗi thành viên nâng cấp gói sau Gold đều phải trải qua điều kiện là thành viên Gold, như vậy dường như tất cả người dùng khi nâng cấp các gói sau Gold đều mất trắng 90$ cho họ, chỉ số AVG suy kém, tuy Neobux là đầu bảng PTC nhưng không phải môi trường làm việc lý tưởng cho các thành viên mới bắt đầu, với Neobux nếu bạn muốn kiếm được kha khá bạn cần đầu tư nâng cấp tài khoản và quản lý Ref thuê không ngoan ( như tôi đã nói rất khó để kiếm ref cho các bạn mới chơi, ít kinh nghiệm).

Sự thật là tất cả các ref thuê từ Neobux cũng chỉ giống như các PTC khác

Đối với các bạn online nhiều thời gian không cần đầu tư nâng cấp các bạn cũng có thể kiếm được 0.1-0.25 $ mỗi ngày bằng việc click quảng cáo. Các quảng cáo của Neobux không xuất hiện đồng loạt mà phân tán trong các thời gian khác nhau, nếu muốn click hết các Ads trong thời gian bạn online bạn nên tải công cụ Neobux toolbar




* Kết:
Không có điều gì là bất biến Neobux đã uy tín hơn 5 năm nhưng không có nghĩa là sẽ mãi uy tín, Neobux nổi tiếng nhưng chưa hẳn là nơi duy nhất và tốt nhất để bạn kiếm tiền với PTC việc đầu tư vẫn có những rủi ro nhất định, khi bạn quyết định tham gia bạn sẽ phải cân nhắc việc đầu tư khôn khéo, đại đa số các tuyên trên của bạn sẽ khuyến khích bạn đầu tư nhưng tôi nghĩ 90$ đối với nhiều người Việt không phải là số tiền nhỏ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và trong bối cảnh kinh tế suy thoái như hiện nay.

Tôi nói vậy chỉ để các bạn suy nghĩ chứ đừng hoang mang nhé tôi vẫn khẳng định Neobux đang uy tín nhất trong các PTC site hiện nay và như vậy chẳng có lý do gì để các bạn không tham gia cả.

Điểm uy tín cho site MRP : 100
Bất kể bạn cảm thấy các nhận xét của tôi là đúng hay sai bạn có thể tự do để lại một bình luận hoặc mở một cuộc tranh luận trên forum của chúng tôi. Mọi thắc mắc, góp ý khác bạn có thể liên lạc với tôi bất cứ khi nào bạn muốn. Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích đừng quên chia sẻ liên kết tới bạn bè. Chúc các bạn may mắn. 

(Theo MMO365)
Share this post

1 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Comments RSS Back to top
© 2011 Tôi thích kiếm tiền ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
BACK TO TOP